Phát hiện chặn quảng cáo

Xin lỗi bạn, mình có đặt quảng cáo để lấy kinh phí duy trì trang, nếu bạn không thấy phiền có thể tắt chức năng chặn quảng cáo và tải lại trang.

Tiếp tục xem
Tải lại
Hướng dẫn sửa lỗi WordPress Connection Information

Hướng dẫn sửa lỗi WordPress Connection Information

WordPress Connection Information thực chất không phải là lỗi mà đây là một thông báo của wordpress trong trường hợp bạn không bạn không thể nâng cấp wordpress, plugin mà không cung cấp thông tin tài khoản FTP và bản chất của nó là wordpress không thể ghi trực tiếp vào thư mục wp-content của thư mục.

Xử lý lỗi WordPress Connection Information

Đây là một lỗi khá đơn giản và dễ sữa chữa, các bạn chỉ tốn một đến hai phút để chỉnh sửa lỗi này. Đầu tiên, các bạn cần truy cập vào thư mục gốc của mã nguồn WordPress trên hosting,…và tìm đến tệp wp-config.php:

Sau đó khai báo thêm dòng lệnh phía dưới vào trong tệp wp-config.php và lưu lại(lưu ý: thêm nguyên dòng bên dưới vào như hình nhé, tránh các bạn xóa code ảnh hướng đến website):

define(‘FS_METHOD’,’direct’);

Việc thêm dòng define(‘FS_METHOD’,’direct’) mục đích để WordPress không sử dụng FTP nữa mà upload dữ liệu thông qua giao thức HTTP. Nhờ vậy sẽ loại bỏ đi thông báo mà các bạn gặp phải khi cập nhật Plugin, theme,…

Chúc các bạn thành công! 

Về Đặng Thắng

Chào mọi người, mình là Thắng. Sở thích của mình là lập trình và chia sẻ mọi thứ mình học được cho tất cả mọi người. Rất mong mọi người ủng hộ Blog của mình.

Đề xuất

Hiển thị code trong WordPress không cần dùng Plugin

Xin chào các bạn, hôm nay mình xin chia sẻ với mọi người cách làm …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *