Phát hiện chặn quảng cáo

Xin lỗi bạn, mình có đặt quảng cáo để lấy kinh phí duy trì trang, nếu bạn không thấy phiền có thể tắt chức năng chặn quảng cáo và tải lại trang.

Tiếp tục xem
Tải lại
Thêm CSS vào đường dẫn chỉ định trong Wordpress

Thêm CSS vào đường dẫn chỉ định trong WordPress

Thông thường khi chúng ta thêm CSS vào Website WordPress, thì chúng ta sẽ thêm vào một tệp CSS chung. Điều này sẽ dẫn đến tình trang toàn bộ các trang sẽ cũng đều tải đoạn mã CSS này mặc dù không cần thiết. Điều này sẽ rất tệ đối với tốc độ Website nếu chúng ta không tối ưu việc này. Chính vì vậy, thêm CSS vào đường dẫn chỉ định trong WordPress là hết sức cần thiết khi chúng ta muốn tùy chỉnh lại giao diện. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản tự thêm CSS vào đường đẫn chỉ định.

Thêm CSS vào đường dẫn chỉ định trong WordPress

Như các bạn đã thấy, tất cả các title trong Website của mình đều có màu đen, nhưng riêng bài này mình đã áp dụng một chút kỹ thuật trong PHP để chỉ định riêng một thuộc tính CSS cho tiêu đề của bài viết này sang màu đỏ đất giống với Logo. Điều cần các bạn cần phải làm đó chính là thêm đoạn code phía dưới vào tệp functions.php của theme:

Phân tích đoạn code trên một chút. Các bạn sẽ cần thay đường dẫn phía trên bằng url tùy chỉnh của các bạn là được. Phần “echo” để hiển thị ra code css kia chính là các thuộc tính style cho website của các bạn. Đây là một snippet rất đơn giản để sử dụng, chính vì vậy các bạn có thể tham khảo và tùy biến lại tốt hơn trong kiến thức của các bạn. Ví dụ như áp dụng các hàm wp_enqueue_style, wp_enqueue_script,…để thêm các tệp tin css, js vào các trang có đường dẫn chỉ định.

Vậy là mình đã hướng dẫn xong các bạn cách thêm CSS vào đường dẫn chỉ định trong WordPress, đơn giản phải không các bạn. Hy vọng các bạn sẽ thích bài viết này, đừng quên để lại bình luận cũng như chia sẻ bài viết để ủng hộ mình nhé – Tất cả đều miễn phí. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

Về Đặng Thắng

Chào mọi người, mình là Thắng. Sở thích của mình là lập trình và chia sẻ mọi thứ mình học được cho tất cả mọi người. Rất mong mọi người ủng hộ Blog của mình.

Đề xuất

Hiển thị code trong WordPress không cần dùng Plugin

Xin chào các bạn, hôm nay mình xin chia sẻ với mọi người cách làm …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *