Phát hiện chặn quảng cáo

Xin lỗi bạn, mình có đặt quảng cáo để lấy kinh phí duy trì trang, nếu bạn không thấy phiền có thể tắt chức năng chặn quảng cáo và tải lại trang.

Tiếp tục xem
Tải lại

3 công cụ dựng layout website cực nhanh

Trong bài viết này, mình xin chia sẻ với các bạn lập trình viên 5 công cụ dựng layout website cực nhanh. Với những côn cụ này, các bạn có thể tạo nhanh bộ layout cho một website hoặc các bạn có thể học cách tạo ra một layout phức tạp. Tùy mục đích sử dụng, mình mong các bạn hiểu bản chất và có thể tùy biến theo từng tính chất công việc nhé.

Top 3 công cụ dựng layout website cực nhanh

Bản chất các công cụ này đều ra các kết quả đầu ra sản phẩm giống nhau, hãy học cách các cụ này dựng layout website ra nhé.

Dựng layout website với Layoutit

Layoutit sử dụng Grid để dựng layout, công cụ trực quan giúp các bạn cực kỳ dễ dàng tạo ra một mẫu layout nhanh chóng. Thông qua công cụ này, các bạn cũng sẽ có cơ hội nhìn thấy được cách dùng css để chia bổ cục cho các phần layout phức tạp. Ngoài ra tool dựng layout này có thể tạo nhanh qua codepen giúp bạn có thể tùy chỉnh thêm nhanh chóng.

Dựng layout với csslayout

Đây giống như một nơi cung cấp các mẫu – patterns phổ biến cho các lập trình viên. Trong đó có các mẫu layout phổ biến từ dễ đến khó. Ngoài ra còn có các parterns Navigation, input, display, feedback:

Rất nhanh để các bạn có các bộ mẫu layout.

CSS Grid Generator – Công cụ dựng layout trực quan

Đây là công cụ được tạo bởi sarah_edo. Công cụ này vô cùng trực quan và dễ sử dụng:

dựng layout website

 

Thông qua công cụ này, rất dễ dàng bạn có thể tạo cho mình bộ layout đơn giản dùng trong công việc hoặc học tập.

Cuối bài…bla…bla

Trên đây là 3 công cụ mình sưu tầm được mong muốn chia sẻ lại với các bạn. Thực tế còn một vài công cụ nữa nhưng mình nghĩ thế này là đủ cho các bạn tham khảo. Bản chất công cụ này sẽ rút gọn thời gian lập trình của các bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng bạn vẫn phải lắm được yếu tố cốt lõi để tùy chỉnh sau này. Nguyên tắc của việc code Frontend là như vậy.

Chúc các bạn học tập tốt!

Về Đặng Thắng

Chào mọi người, mình là Thắng. Sở thích của mình là lập trình và chia sẻ mọi thứ mình học được cho tất cả mọi người. Rất mong mọi người ủng hộ Blog của mình.

Đề xuất

Hướng dẫn Debug VueJS trên Visual Studio Code - 5

Hướng dẫn Debug VueJS trên Visual Studio Code

Trong dự án đang gặp một vấn đề là debug một project viết bằng VueJS. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *