Phát hiện chặn quảng cáo

Xin lỗi bạn, mình có đặt quảng cáo để lấy kinh phí duy trì trang, nếu bạn không thấy phiền có thể tắt chức năng chặn quảng cáo và tải lại trang.

Tiếp tục xem
Tải lại

Tool hỗ trợ tạo .gitignore cực kỳ đơn giản

Như chúng ta đã biết: .gitignore là một file trong dự án Git được sử dụng để chỉ định các file và thư mục mà Git sẽ bỏ qua khi thực hiện các hoạt động như add, commit và push. Các file được liệt kê trong .gitignore sẽ không được đưa vào Git repository, do đó sẽ không được theo dõi và quản lý bởi Git. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một Tool hỗ trợ tạo .gitignore cực kỳ đơn giản.

Tool hỗ trợ tạo .gitignore

Đây là một công cụ đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Bạn không cần phải tạo thủ công, nhớ nhớ quên quên các thư mục, các file nào cần phải được ignore trong một dự án của bạn nữa.

Đơn giản là các bạn cần truy cập vào trang https://gitignore.io/ và thực hiện chức năng mà công cụ này cung cấp. Tại ô search, các bạn chọn loại project mà bạn đang sử dụng. Ở đây mình chọn là vuejs và thực hiện nhấn Create

Kết quả mình nhận được sẽ là:

Tool hỗ trợ tạo .gitignore cực kỳ đơn giản - 2

Rất đơn giản phải không? Việc của các bạn là copy vào file của dự án là xong.

Chúc các bạn thành công!

Về Đặng Thắng

Chào mọi người, mình là Thắng. Sở thích của mình là lập trình và chia sẻ mọi thứ mình học được cho tất cả mọi người. Rất mong mọi người ủng hộ Blog của mình.

Đề xuất

VueJS: Nên sử dụng v-if hay v-show để tối ưu hiệu năng?

Nên sử dụng v-if hay v-show để tối ưu hiệu năng? Một câu hỏi mình …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *