Phát hiện chặn quảng cáo

Xin lỗi bạn, mình có đặt quảng cáo để lấy kinh phí duy trì trang, nếu bạn không thấy phiền có thể tắt chức năng chặn quảng cáo và tải lại trang.

Tiếp tục xem
Tải lại

Công cụ gợi ý từ khóa – Gợi ý từ khóa miễn phí


Đây là công cụ gợi ý từ khóa dựa vào chuỗi tìm kiếm đầu vào. Với công cụ này, bạn sẽ rất dễ dàng tìm kiếm được danh sách từ khóa tiềm năng. Dựa vào đó để lọc ra các kế hoạch SEO một cách bài bản hơn. Các từ khóa này đều được lấy từ việc tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm của Google, việc của bạn là khảo sát và chọn từ khóa phù hợp.

Công cụ này hoàn toàn miễn phí với các chức năng cơ bản: Tìm kiếm danh sách từ khóa, xuất Tags từ khóa đã tìm kiếm, xuất thành tệp Excel để lưu trữ trên máy tính cá nhân để giúp phân tích dễ dàng hơn.

Cách sử dụng Công cụ gợi ý từ khóa

Cách dùng công cụ này hết sức đơn giản. Việc của bạn là chuỗi từ khóa cần tìm kiếm. Ví dụ: Đầu tư bất động sản

Công cụ gợi ý từ khóa tìm kiếm - tra từ khóa SEO miễn phí

Lúc này, phần Kết quả sẽ hiển thị các từ khóa có liên quan tới chuỗi từ khóa bạn tìm kiếm. Với danh sách này, bạn có thể thực hiện 2 thao tác chính sau:

  • Xuất Excel: Cách này sẽ giúp bạn xuất tệp excel lưu dưới máy. Tùy mục đích sử dụng, phân tích từ khóa để làm tài liệu sau này.
  • Copy Tags: Chức năng này phục vụ bạn copy toàn bộ các từ khóa vào clipboard dưới dạng cách nhau bằng dấu “,“. Mục đích dùng cho chức năng tag của WordPress và một số trang web khác sử dụng chức năng Tags từ khóa.

Ngoài 2 chức năng chính trên, bạn hoàn toàn có thể tùy ý chế bến dữ liệu tìm kiếm của mình hoặc kết hợp với các công cụ phân tích từ khóa tìm kiếm khác để mang lại hiệu quả cao hơn.

Chúc các bạn sử dụng công cụ hiệu quả!