Phát hiện chặn quảng cáo

Xin lỗi bạn, mình có đặt quảng cáo để lấy kinh phí duy trì trang, nếu bạn không thấy phiền có thể tắt chức năng chặn quảng cáo và tải lại trang.

Tiếp tục xem
Tải lại

Mỗi tuần một Plugin hoặc Theme Premium

Để phục vụ cho nhu cầu của tất cả mọi người sử dụng mã nguồn WordPress, mình muốn tạo ra một chương trình nhỏ nhỏ dành tặng cho tất cả mọi người đã theo dõi Blog của mình. Cứ mỗi tuần, mình xin gửi tặng mọi người một Theme hoặc Plugin bất kì, tất nhiên đây là một Theme, Plugin có trả phí để mọi người trải nghiệm và sử dụng. Theo đó, thì mình cũng sẽ có một số yêu cầu nho nhỏ mong mọi người đáp ứng với mình:

  • Toàn bộ các theme, plugin này là quà tặng, mình sẽ không có nghĩa vụ phải hướng dẫn các bạn sử dụng chúng.
  • Theme, Plugin này đều được mình kiểm soát kỹ càng. Tuy nhiên việc các bạn chọn, sử dụng thì các bạn phải có trách nhiệm với hành động này. Thực ra, đây là một vấn đề khá là nhạy cảm, nếu các bạn tin tưởng mình thì sử dụng, còn không có thể mua trực tiếp từ nhà phát triển. Tất cả những vấn đề sau này liên quan đến bảo mật, mình sẽ không chịu trách nhiệm. Mình đã chia sẻ rồi, mà còn phải liên quan tới những vấn đề này thực sự rất đau đầu. Lựa chọn là ở bạn, mình không ép buộc.
  • Các bạn có thể đề xuất theme, plugin ở phía bên dưới phần bình luận. Mình sẽ chọn ra yêu cầu nhiều nhất, còn nếu không thì mình sẽ chọn ra một plugin hoặc theme mình cho là hữu ích với hầu hết các bạn để làm quà tặng.
  • Không nên chia sẻ plugin, theme mình tặng ra ngoài. Điều này thì mình không thể kiểm soát được các bạn, tuy nhiên thì nếu các bạn làm tốt, thì cũng sẽ hạn chế được một số vấn đề từ nhà phát triển.
  • Không được phép thương mại hóa các sản phẩm này. Vấn đề này là về đạo đức, mình mong các bạn hiểu.

Quà tặng tuần này

[elfsight_popup id=”2″]
Nhận quà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *